Thông tin về siêu phẩm mới của JCPhone vừa mới được lộ diện bao gồm JCPhone5, JCPhoneC2, Aveo x7. Đây đều là những sản phẩm có cấu hình mạnh, mang trong mình sứ mệnh chinh phục người dùng cao cấp của hãng điện thoại Đài Loan và Hồng Kông.

1. JCPhone5 (4.900.000 VNĐ)

Đầu tiên là smartphone với tên mã là JC5 hay còn gọi là JCPhone5. Thiết bị được tích hợp vi xử lý MTK 6589 lõi tứ 1.5GHz cùng 2 GB RAM và màn hình 4inch retina độ sắc nét cao. Máy có bộ nhớ trong là 4 GB thẻ nhớ 8GB tích hợp bên trong, cùng viên pin dung lượng 1450 mAh, cho thời gian nghe gọi lên tới 2 ngày.


Cũng giống như IPhone5, JC5 còn được hỗ trợ khả năng chống xước tuyệt vời với phiên bản Nano. Sản phẩm đang được khuyến mại giảm giá từ 6.000.000 xuống còn 4.900.000 VNĐ trong 1 tháng cho những ai nắm bắt công nghệ thông tin nhanh nhất.


JC5 với kiểu dáng nhỏ gọn thời trang và đẹp nhất hiện thời.

2. JCPhoneC2 (5.800.000 VNĐ)

Siêu phẩm rò rỉ thứ hai của JCPhone mang tên JCPhoneC2. Đây là sản phẩm được giới công nghệ đánh giá rất cao. Dựa theo cách đặt tên nhiều người cũng có thể đoán ra JCPhoneC2 là phiên bản ăn theo JC5 về kiểu dáng. Tuy vậy, cấu hình của C2 cũng là sản phẩm cao cấp với vi xử lý MTK 6589 lõi tứ 1.2GHz đi kèm 1 GB RAM cùng 2.000 mAh dung lượng pin (thông số thực) và bộ nhớ trong 4GB.


C2 với kích thước siêu mỏng tuyệt vời

Được biết điều khiến JCPhoneC2 được cộng đồng công nghệ yêu thích nhất đó chính là màn hình cực kỳ vừa tay với kích thước chuẩn 5 inch cho độ phân giải Full HD 1080p cùng khả năng chụp hình cực nét với camera 13MP ở mặt sau với ống kính khẩu độ F/2.2 trong khi camera mặt trước lên tới chuẩn 8 ”chấm” với camera này người dùng có thể tự chụp cho minh những bức ảnh sắc nét chân thực. Ngoài ra C2 được sử dụng chip âm thanh Yamaha và hỗ trợ mạng WCDMA 850/2100, 3G+ tất cả được tích hợp trong một sản phẩm siêu mỏng 8,5mm.


3. Aveo X7 (5.300.000 VNĐ)


Siêu phẩm thứ 3 của JCPhone mang tên Aveo X7. Là sản phẩm của Thương hiệu nổi tiếng Avatelecom với những tính năng vượt trôi như camera hành trình và chống xước hoàn hảo công nghệ nano chống xước, cấu hình khủng với màn hình Full HD chip lõi tứ 1.2 GHz Ram 1G dung lượng pin 2500 cho bạn thời gian sử dụng lâu hơn, được cộng đồng công nghệ yêu thích .


Aveo X7 đầy tinh tế và sang trọng

Hiện tại JCPhone đang bắt tay hợp tác cùng thương hiệu avatelecom . Đại diện bên JCPhone ông Long nhấn mạnh: “Mục tiêu của chúng tôi đặt ra là luôn cung cấp những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất, giá thành rẻ nhất đến tay người tiêu dùng trên thị trường cả nước. Tất cả khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại các ShowRoom trên toàn quốc hoặc đặt mua hàng online qua mạng tại cở sở chính của chúng tôi.”

Hiện JCPhone đang dần tứng bước tạo được uy tín cho người tiêu dùng trên cả nước về chất lượng sản phẩm kèm theo thái độ phục vụ nhiệt tình khiến cho khách hàng luôn cảm thấy thoải nhất, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp sẵn sàng nâng cấp hoặc cài đặt phần mềm cho tất cả các sản phẩm smartphone hiện có trên thị trường một cách nhanh nhất.

0 nhận xét:

 
Công Nghệ Số 48h © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top